Trang chủMặc địnhLeo Cường Xin Chào!

Leo Cường Xin Chào!

Mình viết blog này để chia sẻ các thông tin, hướng dẫn về tài chính, crypto, chứng khoán, vàng ...
Đặng Thái Cường
23 tháng 3

Chào các bạn,

Mình là Đặng Thái Cường (Leo) đây, có lẽ nhiều bạn đã quen mặt qua các video trên TikTok và các nội dung mình chia sẻ trên mạng xã hội rồi phải không? Trước hết, mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian theo dõi và ủng hộ mình thời gian qua. Sự quan tâm của các bạn là động lực rất lớn để mình tiếp tục nỗ lực và cống hiến hơn nữa. 

Mình giới thiệu đôi chút về bản thân: 

Leo thuộc thế hệ 8x, là một Trainer & Coach tham gia vào lĩnh vực đào tạo, phát triển con người từ rất sớm - từ năm 2010. Đến nay, Leo đã trải qua hành trình 12 năm đào tạo (training), 5 năm huấn luyện (coaching), và 5 năm nghiên cứu, gieo hạt về Khoa học Tâm thức.

Các cột mốc nghề nghiệp:

🔹 2007: Bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh.
🔹 2009: Thành lập công ty đầu tiên TNHH Khát Vọng
🔹 2010: Giám Đốc Đào Tạo công ty Pháp Sophie Paris, hoàn thành chứng nhận Train the Trainer từ Top 7 Trainer Châu Á Magan Kalra.
🔹 2014: Tham gia tập đoàn Vin Group - phát triển dự án A Đây Rồi và chuỗi Vincom, siêu thị Vinmart.
🔹 2015: Hoàn thành chương trình Internet Marketing Retreat từ Triệu phú PengJoon và Joe Bauer
🔹 2016: Thành lập công ty đào tạo, ứng dụng các chương trình Camp & NLP đầu tiên tại Việt Nam.
🔹 2019: Đào sâu nghiên cứu Khoa học Tâm thức, năng lượng, tiềm năng con người. Công tác và học tập tại nhiều quốc gia như Hoa Kỳ, Ấn Độ, Myanmar, Indonesia.
🔹 2020: Hoàn thành chương trình Huấn luyện Khai Vấn (Coach) và được chứng nhận bởi Liên Đoàn Khai Vấn Quốc Tế (ICF)
🔹 2021: Hoàn thành chương trình Thôi miên Trị liệu (Hypnotherapy) và cấp bằng bởi Hynosis Motivation Institute (HMI), thuộc hệ thống Giáo dục chính quy Hoa Kỳ và tham gia Hiệp hội Thôi miên Hoa Kỳ (AMA).
🔹 2022: Tiếp tục hoàn thành các chứng chỉ nâng cao về Reiki, Trị liệu Chuông xoay Tây Tạng.
🔹 Hiện tại: CEO công ty Live Trade & Phó TGĐ Quỹ Đầu Tư Khởi Nghiệp Sáng Tạo FundGo

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính đầu tư, mình may mắn được hợp tác với nhiều tập đoàn tài chính hàng đầu. Hiện tại thì mình đang giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc của Quỹ Đầu Tư Fundgo, chuyên hỗ trợ và đầu tư các dự án khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ, blockchain. Chính những kinh nghiệm quý báu ấy giúp mình có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để hỗ trợ và chia sẻ với các bạn.

Lý do mình quyết định viết chuỗi newsletter này là vì muốn chia sẻ với các bạn những kiến thức hữu ích về tài chính cá nhân, đầu tư. Hy vọng thông qua đó, mình có thể giúp các bạn nắm bắt các xu hướng mới, tránh xa các scam, biết cách quản lý tài chính và đầu tư hiệu quả. Mình sẽ cố gắng cập nhật đều đặn những tin tức mới nhất về thị trường tài chính để các bạn nắm bắt kịp thời.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn. Đừng quên đăng ký để nhận newsletter nhé! Chúc các bạn thành công và hãy cùng mình học hỏi để nâng cao kiến thức tài chính!

Trân trọng,

Để lại email để không bỏ lỡ bài viết mới nhất!
Bình luận